Thứ Bảy, 17 tháng 12, 2016

Những tiêu chí cần biết trước khi xây nhà

Trước khi xây nhà, song song với công việc hàng ngày bạn còn phải lo biết bao nhiêu chuyện nhằm mang đến những giải pháp hiệu quả trước khi xây dựng một mái ấm mới cho mình. Do đó những tiêu chí dưới đây sẽ giúp bạn có thể tham khảo, phần nào đó giúp bạn giải quyết một số thắc mắc mà bạn đang gặp phải
  • Trước tiên bạn cần ước tính lượng vốn chuẩn bị bỏ ra để xây nhà, việc này tránh những phát sinh lớn ảnh hưởng đến cả quá trình mà bạn đang có dự kiến xây nhà. Xem xét thật kĩ tổng diện tích mà bạn sẽ xây dựng, nhà bao nhiêu tầng…qua đó đưa ra ước tính chi phí trên mỗi mét vuông. Nêu bạn thiếu kinh nghiệm về việc này có thể liên hệ với công ty xây dựng mà bạn đang tính thầu nhờ họ tư vấn và giải đáp.
  • Thứ 2 lên kế hoạch thiết kế ngôi nhà của bạn trên diện tích xây dựng, nếu bạn muốn sở hữu một căn nhà hài hòa, tạo nên không gian sống thoải mái thì việc thiết kế là một phần không thể thiếu cho cả quá trình. Để có thể có một không gian sống như vậy việc đầu tư vào quá trình này là cần thiết, bởi vì nếu bạn xây một ngôi nhà với thiết kế tồi tệ thì việc sửa lại sau này là điều không thể. Chính vì vậy thiết kế là một trong những điều cần lên kế hoạch trước, giúp căn nhà có không gian sống hài hòa, hợp phong thủy, không nhưng thếnó còn giúp nhà thầu xây dựng có thể tham khảo và xây đúng theo yêu cầu của mình. Nếu bạn cần tham khảo bản thiết kế mẫu trên đúng diện tích xây dựng, hãy liên hệ với một số công ty thiết kế xây dựng, hoặc những nhà thầu kiêm luôn việc thiết kế để có thể tư vấn giúp bạn.
  • Thứ 3 đó là liên quan đến giấy phép xây dựng, để xây một ngôi nhà mới bạn cần phải xin giấy phép xây dựng. Nhiều căn nhà sau khi xây xong buộc phải đập bỏ vì thiếu yếu tố pháp lý này. Điều này cực kì quan trọng nó sẽ quyết định nhà bạn có được phép xây dựng hay không. Bạn có thể xin giấy phép xây dựng tại sở xây dựng, nếu đất của bạn thuộc địa chính ở quận huyện thì có thể đến UBND quận, huyện trình đơn cấp phép xây dựng. Hiện nay nhiều công ty thầu xây dựng họ sẽ giúp bạn luôn vấn đề này, việc này sẽ giúp giảm thời gian cấp phép để dự án có thể diễn ra nhanh chóng.
  • Yếu tố cuối cùng cần quan tâm đó là thuê nhà thầu xây dựng ở đâu tốt, đây là một trong những yếu tố quyết định sự thành công của ngôi nhà của bạn, việc chọn đúng những nhà thầu chất lượng sẽ mang đến một chất lượng công trình tuyệt vời cùng với quãng thời gian xây dựng đúng tiến độ, có thể nhanh hơn dự kiến. Giúp bạn tiết kiệm tiền bạc cũng như công sức, tránh những phát sinh phiền toái sau này.

Dịch vụ xây nhà trọn gói và tính minh bạch trong khâu thiết kế và thi công

Với thương hiệu trong việc cung cấp dịch vụ xây nhà trọn gói đối với các công trình như biệt thự, nhà phố và nhà cấp 4, bằng uy tín thương hiệu Công ty xây dựng Thanh Niên được gầy dựng trên nền tảng cam kết sự minh bạch khi thiết kế và thi công.
Chúng tôi cam kết trung thực và minh bạch đối với việc thiết kế, giám sát cũng như thi công, cung cấp chính xác các thông số của bản vẽ kỹ thuật, số lượng và chất lượng vật tư, cùng đội ngũ nhân công chuyên nghiệp tận tâm… đến với mỗi khách hàng. Không những thế, việc luôn lắng nghe, ghi nhận ý kiến, tâm tư nguyện vọng và nỗi băn khoăn từ khách giúp Công ty xây dựng Thanh Niên kịp thời điều chỉnh, thay đổi và cải tiến trong quá trình xây dựng, nhằm đề ra giải pháp tối ưu đáp ứng nhu cầu khách hàng một cách chính xác và hiệu quả nhất.
Chất lượng nhà ở được xây dựng và thiết kế bởi Công ty xây dựng Thanh Niên không chỉ dừng lại ở các thông số kỹ thuật, đó còn là sự đảm bảo về mặt phong thủy để mang đến một không gian an cư, lạc nghiệp thật sự cho khách hàng. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét