Thứ Bảy, 17 tháng 12, 2016

XÂY NHÀ GIÁ RẺ VỚI DỊCH VỤ XÂY NHÀ TRỌN GÓI

Để xây nhà giá rẻ nhưng đẹp là ước muốn của nhiều người nhưng trong thời buổi kinh tế giá cả leo thang như hiện nay các công ty xây dựng nhà ở liên tục đẩy giá lên cao khiến ước mơ xây nhà giá rẻ càng trở nên khó khăn hơn bao giờ hết. Như vậy để dung hòa được 2 yếu tố trên xây dựng VanaCons đã tìm ra được lời giải giúp gia chủ xây nhà giá rẻ - đẹp đó là dịch vụ xây nhà trọn gói.


dịch vụ xây nhà trọn gói

Xây nhà giá rẻ bằng cách tự làm thầu xây dựng vậy có nên không?

Trước đây chúng tôi có báo giá cho một người tên Hải ở gò vấp với mong muốn giúp anh xây nhà tiết kiệm chi phí với dịch vụ xây nhà trọn gói nhưng sau nhiều lần thuyết phục không thành công anh quyết định tự mình làm nhà bằng cách giao phần nhân công cho người quen trong gia đình với hình thức trả công trực tiếp cho thợ, mua vật tư xây nhà. Và tất nhiên anh cũng là người đã có kinh nghiệm về xây dựng nhà, nhưng thực ra mà nói thì cách tổ chức xây nhà, cách lựa chọn vật liệu xây nhà, ... không phải là thế mạnh của anh, chính vì vậy mà sau thời gian dài thi công xong ngôi nhà anh tổng kết lại và nói với chúng tôi rằng biết vậy lúc đầu anh nên giao cho chúng tôi xây nhà cho khỏe. Khi chúng tôi tò mò hỏi chuyện thì anh mới tiết lộ rằng tổng chi phí anh xây nhà cao hơn 20% so với tổng chi phí mà chúng tôi đã báo giá trước đó.

Như vậy với hình thức chủ nhà tự làm nhà thầu thì giải pháp xây nhà giá rẻ là một điều bất khả thi.

Xây nhà bằng cách khoán toàn bộ nhân công cho đội thợ chủ nhà mua vật tư ngày nay người ta gọi là xây nhà khoán nhân công. Xây nhà khoán nhân công có phải là giải pháp để xây nhà giá rẻ? Đây cũng là một hình thức xây nhà phổ biến trước đây, nhưng theo khảo sát của nhiều người từng xây nhà theo hình thức khoán nhân công thì người xây nhà đòi hỏi phải có nhiều thời gian mới có thể làm được, chưa kể bạn phải có nhiều kinh nghiệm trong cách chọn vật tư xây nhà sao cho đúng chất lượng. Với thị trường vật liệu đang chủng loại và hàng nhái nhiều như hiện nay người không có chuyên môn như bạn để kiểm tra lựa chọn loại vật liệu đúng tiêu chuẩn không phải là dễ.

Một vấn đề nữa bạn không phải là một người có chuyên môn xây dựng vì vậy một đội thợ tay ngang được khoán nhân công thường chạy theo khối lượng càng nhanh càng tốt như vậy bạn sẽ không có gì để đảm bảo rằng ngôi nhà của bạn sẽ đảm bảo chất lượng ổn định sau vài năm sử dụng.
Đó là chỉ mới là phần thời gian và kinh nghiệm của chủ nhà, còn về giá thì chưa có gì bảo đảm để nói rằng bạn mua vật tư sẽ rẻ hơn nhà thầu. Với nhiều chủng loại vật tư xây nhà và sự đa dạng về giá cả, bạn sẽ khó để tìm được cho mình một loại vật liệu giá tốt nếu như bạn không biết địa điểm mua cũng như mặt bằng giá cả tại từng thời điểm.
 
Xây nhà giá rẻ bằng dịch vụ xây nhà trọn gói?
 
Thường đối với hình thức xây nhà trọn gói hay còn gọi là chìa khóa trao tay được các nhà đầu tư kinh doanh nhà áp dụng với hình thức xây nhà hàng loạt sử dụng các loại vật liệu rẻ tiền với mục đích thu lại lợi nhuận nhanh chóng. Nhưng đối với ngôi nhà bạn ở lâu dài thì bạn không thể sử dụng những loại vật liệu rẻ tiền như vậy được.
 
Theo xây dựng VanaCons thì giải pháp để xây nhà giá rẻ trong trường hợp này là sử dụng dịch vụ xây nhà trọn gói, bạn để nhà thầu thực hiện toàn bộ từ A-Z thì bạn sẽ tiết kiệm được một số tiền nhất định. Đồng thời với vai trò là một công ty xây dựng nhà thì VanaCons sẽ cùng bạn đưa ra phương án hợp lý nhất nhằm tránh lãng phí giúp bạn thực hiện ước mơ xây nhà giá rẻ nhưng đẹp.
 
Để chúng tôi thực hiện được ước mơ đó bạn hãy cho chúng tôi biết nhu cầu xây nhà của bạn, với nhiều năm kinh nghiệm cùng với mong muốn xây dựng tổ ấm chúng ta ngày càng tốt đẹp hơn Xây Dựng VanaCons tự tin sẽ giúp bạn vượt qua những khó khăn tài chính để xây nhà đảm bảo chất lượng tốt nhất.

Công ty xây dựng nhà giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét